Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Chữa trị trĩ không đau bằng máy Ultroid

Với sự tiến triển của y học hiện đại, bệnh trĩ sẽ không còn đáng lo ngại nữa bởi những kỹ thuật chữa trĩ đã được cải tiển, mang lại thành công cao so với những biện pháp chữa bệnh lan truyền thống khá nhiều. Trong số một số biện pháp trị bệnh ngày nay, phương pháp điều trị trĩ không đau bằng máy Ultroid được nhiều nước phát triển trên thế giới áp dụng.

chữa trị trĩ không đau bằng máy Ultroid hay còn gọi là kỹ thuật chữa bệnh trĩ bằng hệ thống Ultroid được áp dụng tại Việt Nam từ năm 1995, cho đến nay cách này vẫn được áp dụng rộng rãi điều trị bệnh cho hầu hết người bị mắc bệnh khỏi bệnh cũng như không bị tái phát trở lại.

xme thêm http://baoquydau.edu.vn/di-dai-tien-va-di-cau-ra-nhieu-mau-tuoi-nhieu-lan/

Khái quát về hệ thống Ultroid

Toàn bộ hệ thống Ultroid bao gồm: một máy phát năng lượng chính, tay cầm điều khiển, ống soi tại vùng hậu môn sử dụng một lần, những đầu dò vô trùng dùng một lần, bản tiết đất, DVD chứa hiểu biết Hướng dẫn, cẩm nang vận hành máy.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống Ultroid: biện pháp này sử dụng một dòng vi điện tác hại vào tận gốc của một số búi trĩ làm cho búi trĩ teo đi do máy có khả năng làm mất nguồn máu nuôi dưỡng búi trĩ.

Chống chỉ định với một số trường hợp: bệnh nhân có thai, mắc buộc phải chứng đông máu, đang có nhiễm trùng tại chỗ, bản thân người bệnh bị viêm loét đại tràng và các bệnh nhân được cấy ghép cơ quan bộ phận vùng hạ vị.

kỹ thuật thực hiện:

Bước 1: b.sĩ sẽ kiểm tra vùng hậu môn của người bệnh bằng ngón tay và ống soi ở hậu môn. Sau đó b.sĩ sẽ tiến hành cài đặt hệ thống Ultroid và thăm khám thiết bị theo quy trình.
Bước 2: Tiến hành đưa đầu dò Ultroid vô trùng dùng một lần vào bên trong ống soi tại vùng hậu môn, hướng đầu dò về phần rãnh ở hậu môn.
Bước 3: Khởi động dòng điện lên mũi đầu rò
Bước 4: dẫn mũi đầu dò vào đáy búi trĩ một cách nhẹ nhõm cũng như tăng milliamperes lên đến trị số 2
Bước 5: Sau thời gian đó tiến hành tăng từ từ dòng điện trong khoảng 1 – 2 phút
Bước 6: lúc thời gian trị bệnh hoàn tất, bác sĩ sẽ giảm từ từ dòng điện về số 0. Sau đó, người bị mắc bệnh có khả năng nghỉ ngơi tại cơ sở vài tiếng là có khả năng ra về
Sự thật về phương pháp trị bệnh trĩ bằng hạt gấc
Ưu nhược điểm của phương án điều trị bệnh này

Ưu điểm: Không gây đau, không cần tiểu phẩu, kỹ thuật được thực hiện nhanh chóng, người mắc bệnh hồi phục nhanh chóng ngay sau khi thực hiện xong tiểu phẩu.

Nhược điểm: biện pháp này chỉ có hiệu quả đối với những người mắc trĩ nội độ 1, độ 2. Không có hiệu quả đối với các trường hợp mắc trĩ ngoại, trĩ nội độ 3, độ 4 cũng như trĩ hỗn hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét