Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Cắt bao quy đầu có phải chăng hay không?

Cắt bao quy đầu có tốt hay không?

 

 

Cắt bao quy đầu http://baoquydau.edu.vn/duong-vat-bi-cong-sang-trai-co-quan-he-duoc-khong/ là 1 tiểu phẫu thường được tiến hành với các giả dụ dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu. Tuy vậy, nhiều bệnh nhân vẫn băn khoăn không hiểu được lợi ích của phẫu thuật này. Vậy, cắt bao quy đầu có tốt hay không? Mời các bạn cùng tham khảo các thông tin dưới đây. Các chuyên gia của Phòng khám Âu Áchất lượng cao cho biết: đối với nam giới có bao quy đầu hẹp hoặc dài, việc cắt bao quy đầu là muốn có thiết và có lợi hơn vô cùng rộng rãi cho các người bệnh này. 

Cắt bao quy đầu ở đâu là tốt ?

Theo các chuyên gai, việc cắt bao quy đầu có khả năng với lại những cực kỳ nhiều lợi ích cần thiết, tổng hợp như sau:

- Tránh viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp đến quy đầu bài tiết phải chăng hơn, tránh được sự tích tụ các chất bẩn gây viêm bao quy đầu và rất nhiều chứng viêm khác như gây viêm niệu đạo, bệnh viêm tiền liệt tuyến...

- Tránh việc xuất tinh sớm ở nam giới. Việc các bạn nam có bao quy đầu quá dài hoặc bị hẹp bao quy đầu mà khiến với dương vật quá nhạy cảm, không thể tránh được việc không con trai nào muốn là xuất tinh sớm. Cắt bao quy đầu làm tránh độ mẫn cảm ở quy đầu, giúp nam giới có thể tránh được tình trạng xuất tinh sớm, chuẩn bị tốt đến cuộc sống tình dục lý tưởng. Do đó cũng có thể nói rằng: việc cắt bao quy đầu giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục của nam giới.

[img]http://i.imgur.com/aysCknS.jpg[/img]

- Ngăn đề phòng các biến chững nặng có thể gây ung thư dương vật. Một các nếu bao quy đầu https://goo.gl/CStl8v quá dài và hẹp giả dụ để lâu có thể hệ quả gây ung thư dương vật. Việc cắt bao quy đầu là 1 cách rẻ để tránh các hệ quả này.

Theo sự mô tả chi tiết của các chuyên gia chuyên khoa,  bạn cần phải có những hiểu biết kĩ chuyên môn về phương pháp này. Khi đã phát hiện bao quy đầu quá dài hoặc tình trạng quá hẹp, tnên hãy tìm hiểu đến những phòng khám uy tín để được điều trị sớm để tránh những nguy hại và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống , đến hạnh phúc gia đình.

Cắt bao quy đầu ở đâu đảm bảo ?

Hiện tại, phòng khám Âu Á https://goo.gl/9HzeH8 chất lượng cao dùng khoa học xâm lấn tối thiểu để tiến hành cắt bao quy đầu tới con trai do các bác sĩ tay nghề cao, có rộng rãi kinh nghiệm thực hiện có các điểm mạnh như: An toàn tuyệt đối, không đau, không muốn nằm viện, không để lại sẹo, thời gian tiểu phẫu chỉ từ 15 – 20 phút, thời kì bình phục ngắn chỉ từ 10 – 20 ngày là có thể bình phục.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét