Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Cậu nhỏ bị cong có ảnh hưởng đến sức khỏe giới tính không

Chào Bác sĩ! Em tên Hoàng, năm nay 20 tuổi. Cậu nhỏ của em có hiện tượng dương vật bị cong sang trái khi cương. Liệu nó có liên quan gì tới QHTD của em không? Và Bác sĩ đến em hỏi: xuất tinh đa dạng có bị hết tinh trùng không? Em cảm ơn.
 
Trả lời:
Chào bạn!
Bộ phận sinh dục của nam giới bao gồm cậu nhỏ, tinh hoàn, túi tinh v.v… Ở ngưởi Việt Nam trưởng thành, cậu nhỏ khi cương dương có hình trụ, trục thẳng hoặc lệch trái hoặc lệch phải và vẫn được coi là bình thường, không gây thúc đẩy gì tới việc "chuyện ấy".


Cong lệch cậu bé có thể do các nguyên nhân như bẩm sinh, thân thể mắc các bệnh mạch máu và tiểu đường, do chấn thương như bẻ gốc cậu nhỏ, tư thế "chuyện ấy" không hợp lý hoặc vỡ vật hang, làm chảy máu và tụ máu trong vật hang lâu ngày có khả năng hình thành nên các mảng xơ, từ đó làm đến cậu bé bị cong vẹo v.v…

Bạn cần đi khám chuyên khoa Nam học hoặc chuyên khoa tiết niệu để đánh giá và tìm hiểu cách chữa bệnh ngứa ở vùng kín cụ thể xem cậu nhỏ của bạn bị cong bệnh lý hay chỉ là phong thái lệch trái thôi, nếu chỉ là phong độ lệch trái thì không can thiệp gì, ví như bệnh lý thì tùy chừng độ có thể hướng trị bệnh phù hợp.

Câu hỏi của bạn là “xuất tinh rộng rãi có bị hết tinh trùng không?”. Xin giải đáp bạn là “Không”. Vì tinh hoàn ở nam giới có 2 khả năng đó là sản xuất ra hoóc-môn đàn ông và cung cấp ra tinh trùng. Mỗi lần xuất tinh trung bình khoảng 2-3 ml tinh dịch, mỗi ml tinh khí có khoảng 40 triệu tinh trùng, quá trình này liên tục đến già tuy nhiên càng phổ biến tuổi thì các lượng có thể tránh đi.

Việc xuất tinh nhiều có thể liên quan xấu đến sức khỏe của bạn, nó có thể làm cho bạn mệt mỏi, đau đầu, không hứng thú làm việc,… Do đó, bạn nên điều tiết tần suất "chuyện ấy" cũng như xuất tinh để không ảnh hưởng tới sức khỏe!, ngoài ra dương vật nhỏ, ngắn cũng là 1 vấn đề được nhiều giới trẻ quan tâm hãy tới với phòng khám đa khoa âu á để được thăm khám tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét