Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không

Câu hỏi tư vấn: Cháu chào các bác sỹ! Bác sỹ tới cháu hỏi "hẹp bao quy đầu có con được không có quan hệ được không ?" Chuyện là cháu năm nay 20 tuổi, ở dương vật của cháu, phần bao quy đầu bao trùm kín lên quy đầu, không thể tự động tuột xuống. Trước đây cháu không quan tâm vấn đề này lắm, tuy nhiên dạo này cháu đọc được thông tin trên mạng là ví như như cháu là bị hẹp bao quy đầu, tác động to đến quan hệ tình dục sau này. Thế bác sỹ có thể giải đáp giúp cháu hẹp bao quy đầu có quan hệ được không. Cháu mới có bạn gái nên cực kỳ lo lắng. Cảm ơn bác sỹ. (Duy Thanh - Long An)

Trả lời: Trước lúc giải đáp nghi vấn của bạn, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin thưởng và gửi câu hỏi tới đến chúng tôi. Câu hỏi "Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?" của bạn không quá phúc tạp, chúng tôi xin giải đáp nghi vấn của bạn như sau:

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bao kín đầu dương vật không tự động lộn ra được nhắc cả khi con trai cương cứng. Phân biệt mang giả dụ dài bao quy đầu là phái mạnh cũng có bao quy đầu trùm kín đầu dương vật bất kể có thể lộn ra được khi có sự tác động.

Thông có khả năng hẹp bao quy đầu chỉ xảy ra lúc đàn ông còn nhỏ, đến tuổi dậy thì đầy đủ đấng mài râu đều khỏi. Nhưng có một những còn lại thì bao quy đầu vẫn không tự tuột xuống được.

[img]http://i.imgur.com/LZG3df4.jpg[/img]

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Bạn có đặt câu hỏi với các bác sỹ là: "Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?" thì chúng tôi xin trả lời nghi vấn của bạn là: "nam giới bị hẹp quy đầu vẫn có say mê muốn có như bình thường và quan hệ tình dục được". Tuy nhiên chứng hẹp bao quy đầu gây một số tác động đến đấng mài râu như sau:

- Nam giới bị hẹp bao quy đầu giả dụ không đi cắt bao quy đầu chi phí bao nhiêu khi quan hệ tình dục sẽ xuất tinh nhanh chóng do phần bao quy đầu liên tục ma sát vào đầu dương vật, gây kích thích mạnh lên quy đầu, dẫn đến xuất tinh sớm. Điều này liên quan lâu dài tới sức khỏe, tinh thần con trai và bạn tình.

- Bao quy đầu bao trùm đầu cậu bé làm dương vật không được tự do phát triển nên không đạt được kích cỡ tối đa. Vì vậy phái mạnh khi bị hẹp bao quy đầu cũng có khả năng có kích thước dương vật nhỏ.

- Hẹp bao quy đầu làm tới đàn ông lúc tiểu nhân thể hay xuất tinh, các chất thải dễ bị đọng lại ở đầu cậu nhỏ tuy nhiên siêu khó để vệ sinh vì không thể lột bao quy đầu ra được. Lâu ngày các chất cặn bã này là môi trường lý tưởng để các vi khuẩn sinh sôi nảy nở, gây ra các chứng nguy hiểm như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo…có thể dẫn tới ung thư dương vật, gây vô sinh ở nam giới.

[img]http://i.imgur.com/aysCknS.jpg[/img]

Ngoài ra hẹp bao quy đầu lúc quan hệ tình dục có thể gây cảm giác đau rát cho nam giới vì lúc ấy bao quy đầu bị lộn xuống quá mạnh tuy nhiên không thể lộn được do bao quy đầu quá hẹp.

Tuy hẹp bao quy đầu gây phổ biến hệ quả hiểm nguy đến nam giới, tuy nhiên nó lại là một bệnh siêu dễ chữa trị, chỉ cần tiểu phẫu đơn thuần là cải cách được ngay tình trạng này.

Để phẫu thuật dịch vụ gắn bi tai tp hcm cắt bao quy đầu, bạn hãy tới các bệnh viên tin cậy để bác sỹ thực hiện, bởi ví như thực hiện bởi bác sỹ không có tay nghề có thể gây ra các hệ lụy không mong cần như bị viêm nhiễm bao quy đầu, hạn chế đam mê muốn có tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét