Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Dương vật không cương được khi quan hệ vì sao?

Hỏi: Gửi các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM, tôi 26 tuổi. Thời gian gần đây mỗi lúc quan hệ tình dục cậu bé của tôi không thể cương dương được, ngay cả lúc tôi thủ dâm cũng rất khó cương cứng. Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp bất thần dương vật bị cong sang bên trái mặc dù lúc đấy bản thân tôi không có say mê muốn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, dương vật không cương được lúc quan hệ vì sao?

P.L ( Hóc Môn)

Trả lời:
Chào bạn,
Dương vật của bạn không cương cứng được mỗi lúc quan hệ tình dục mặc cho lúc đó bạn có ham muốn. Điều này phát sinh có thể do:

  • Người bạn tình chưa đủ sức hấp dẫn với bạn. Hoặc hai bạn đã lạm dụng tình dục quá mức, tác hại của việc hẹp bao quy đầu, sinh hoạt tình dục quá phổ biến khiến cho đến thân thể trở nên mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng đến chức năng của “cậu nhỏ”.
  • Thứ hai, có thể do chế độ dinh dưỡng của bạn không cân đối, không đủ chất, bạn dùng quá rộng rãi các chất kích thích, lạm dụng thủ dâm, với nên liên quan đến chức năng sinh lý.
  • Thứ ba, bạn nên lưu ý xem thân thể mình có hay gặp các vấn đề về tim mạch, huyết áp, thận, hô hấp làm tác động tới sức khỏe và sinh lý của đấng mài râu hay không.

[img]http://i.imgur.com/6BQi9ap.jpg[/img]

Để nhận ra chính xác các vấn đề này, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám. Thông qua thăm khám lâm sàng, xét nghiệm muốn có thiết và phẩu thuật cách găm bi dựa vào kinh nghiệm thực tế, các bác sĩ thường đến bạn nhìn thấy bản thân đang gặp nên trục trệu nào.

Thường thì những người bệnh có biểu hiện như của bạn đa phần được xác định là có liên quan tới khả năng cương dương (rối loạn cương dương). Tức là cậu bé cương dương không đúng lúc, không đúng thời điểm. Ở những ví như nặng, có đàn ông còn bị liệt dương (không thể cương dương được nữa). Điều này thật sự hiểm nguy vì gây liên quan trực tiếp đến tâm lý, sự tự tín và chức năng sản xuất của nam giới, thậm chí có phổ biến gia đình đời sống hôn nhân không hạnh phúc, tan vỡ cũng chỉ vì người bệnh chồng không làm tròn được “nghĩa vụ của người bệnh đàn ông”.

Mong rằng những giải đáp như trên đã giúp bạn có được câu trả lời và định hướng được bản thân nên làm gì tiếp theo. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét