Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Chẩn đoán hoặc chữa bệnh căn bệnh lậu

Trước những biến chứng khôn lường của bệnh lậu, chấn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh với bác sĩ chuyên khoa ưu tú là điều cần thiết nhằm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người mắc được tốt nhất. 

Bệnh lậu

– Trong nhóm bệnh xã hội, lậu được xem là một trong những bệnh lý tương đối nguy hiểm vì tốc độ lây lan nhanh đi vệ sinh đau hậu môn, xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như cơ quan sinh dục, miệng, lưỡi,…

– Song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae sẽ phát triển và gây bệnh khi quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh, dùng chung đồ sinh hoạt cá nhân, dùng chung bơm kim tiêm, lây truyền từ mẹ sang con,…

Chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh lậu với bác sỹ chuyên khoa ưu tú

Lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae

– Sau 4 – 7 ngày song cầu khuẩn xâm nhập, các dấu hiệu của bệnh sẽ bắt đầu biểu hiện ra bên ngoài như tiểu có mủ, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu,…

– Nếu bệnh xuất hiện ở nam giới thì dương vật bị sưng, ngứa, đau rát, có thể bị chảy mủ vàng hoặc trắng vào buổi sáng; lỗ niệu đạo sưng đỏ.

– Trường hợp bệnh lậu ở nữ giới, cảm giác đau rát vùng âm đạo, vùng bụng dưới nhiều ; mỗi lần giao hợp người bệnh thường thấy đau đớn, khó chịu, khí hư ra nhiều, có mùi hôi,…

– Bệnh lậu nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể tăng nguy cơ viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm vùng chậu, viêm vòi trứng, viêm khớp,… Bệnh ở mức độ nặng có thể gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là tử vong cho người bệnh.

Khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu với  bác sĩ chuyên khoa ưu tú tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Trước những biến chứng của bệnh lậu như đã kể trên sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì, thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời là điều cần thiết nhất. Để giúp người bệnh hỗ trợ điều trị khỏi bệnh, không phải lo lắng nhiều, bạn nên lựa chọn một phòng khám chuyên khoa với các bác sĩ ưu tú hàng đầu.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện là một trong những đơn vị y tế được nhiều bệnh nhân tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn là phòng khám chuyên bệnh xã hội hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp hỗ trợ điều trị bệnh

Chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh lậu với bác sỹ chuyên khoa ưu tú

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hỗ trợ điều trị bệnh lậu với các bác sĩ chuyên khoa ưu tú

– Xây dựng theo đúng tiêu chuẩn phòng khám quốc tế nên chúng tôi đặc biệt chú trọng vào đội ngũ các y bác sĩ chuyên khoa.

– Khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại phòng khám chúng tôi, bạn sẽ được thăm khám trực tiếp với các bác sĩ ưu tú hàng đầu, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, được cử đi học tập chuyên tu tại nước ngoài.

– Mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân được chúng tôi áp dụng giúp quy trình khám và hỗ trợ chữa bệnh được đảm bảo an toàn, thuận tiện hơn.

– Đặc biệt, các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp tư vấn trực tuyến, giải đáp tất cả các băn khoăn, thắc mắc của người bệnh, đảm bảo tính nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

– Phòng khám chúng tôi hiện đang áp dụng phương pháp DHA trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

– Nguyên tắc của phương pháp này là có khả năng định tính, định lượng lậu cầu khuẩn, phá hủy sâu nguyên thể DNA gây bệnh từ sâu bên trong để đạt kết quả hỗ trợ điều trị bệnh cao nhất.

– Phương pháp DHA còn giúp ngăn chặn virus lậu tấn công quay trở lại làm giảm tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

– Với ưu điểm không gây đau đớn vì không phải đốt điện hay mổ nên người bệnh không phải lưu trú lại bệnh viện và hầu như không có tác dụng phụ. Người bệnh được chăm sóc cẩn thận sau khi hỗ trợ điều trị để phòng tránh tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

– Đặc biệt, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại phong kham tu nhan luôn được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y Tế đề ra, không có phụ thu thêm bất kỳ khoản phí nào không có trong phác đồ hỗ trợ điều trị.

– Tất cả các thông tin bệnh án được chúng tôi giữ bí mật tuyệt đối, được nhập liệu cẩn thận nhằm bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét